Tin Tức & Sự kiện

Thư mời cộng tác

14/03/2022 11:40:34

Đầu tiên, Trung tâm đào tạo WAREN xin được gửi lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công đến quý đồng nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông!

Trung tâm WAREN là một cơ sở đào tạo chuyên về lĩnh vực công nghệ mạng và bảo mật. Tuy mới chỉ được thành lập từ năm 2017, WAREN đã nhanh chóng ghi dấu ấn là một cơ sở đào tạo chất lượng, có uy tín với phương pháp đào tạo và hệ thống giáo trình được xây dựng nghiêm túc, bài bản, sát với thực tế của thị trường công nghệ. Bên cạnh đó, WAREN còn tạo được ấn tượng rất tốt trong cộng đồng công nghệ với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao. Chỉ trong thời gian chưa đến 5 năm, WAREN đã hân hạnh cung cấp một số lượng khá lớn nhân lực cho đội ngũ kỹ sư mạng của các công ty, đồng thời trở thành đối tác đào tạo nhân lực IT cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn.

Trước tình hình phát triển rất nhanh của thị trường công nghệ thông tin, Trung tâm WAREN có định hướng mở rộng lĩnh vực đào tạo ra nhiều chuyên ngành khác của lĩnh vực công nghệ thông tin, đa dạng hóa các khóa học và phương thức học nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Cụ thể:

  • Với lĩnh vực hiện đang hoạt động là Công nghệ mạng và bảo mật, WAREN sẽ không chỉ tập trung vào một hệ thống chứng chỉ của Cisco mà còn muốn mở rộng thêm hệ thống của các hãng khác như Juniper, Huawei, Fortinet, Palo Alto, Checkpoint,…
  • Với các lĩnh vực khác như System, Devops, Cloud,…, WAREN mong muốn phát triển thêm đội ngũ giảng viên và cộng tác cùng các đơn vị đào tạo khác chuyên về các lĩnh vực này để cùng chia sẻ tài nguyên, giới thiệu đào tạo, nhằm hỗ trợ tối đa cho nhu cầu ngày càng phong phú của các bạn học viên.
  • WAREN mong muốn phát triển một hệ thống các phương thức học phong phú, đa dạng: từ online đến offline; từ các khóa ngắn hạn đáp ứng ngay nhu cầu của doanh nghiệp đến các khóa học dài hạn xây dựng kỹ năng của người học từ nền tảng; lịch học từ cố định theo múi giờ trong tuần đến linh hoạt theo nhu cầu học viên,.v.v…

Và cuối cùng, vision của WAREN là mong muốn xây dựng một cộng đồng, một “hệ sinh thái” trong đó đội ngũ làm nghề của nhiều lĩnh vực có thể cùng tham gia tương tác, chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau để cùng nhau phát triển nghề nghiệp, cùng đi về phía trước và nuôi dưỡng được đam mê nghề nghiệp trong mỗi người chúng ta.

Với định hướng như trên, trong thời gian tới, WAREN rất cần và rất mong muốn nhận được sự cộng tác của quý đồng nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ mạng/bảo mật nói riêng, công nghệ thông tin/viễn thông nói chung. WAREN xin được trân trọng kính mời tất cả các anh chị em kỹ sư, những nhà quản lý, đội ngũ giảng viên,…về lĩnh vực IT tham gia cộng tác cùng WAREN về chuyên môn; về tham gia giảng dạy; về xây dựng các khóa học cũng như tư vấn, góp ý cho Trung tâm về cách thức hoạt động để WAREN để có thể từng bước tiến tới những mục tiêu đã định. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, WAREN rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa Trung tâm và quý đồng nghiệp.

Xin chân thành cảm ơn!