Tin Tức & Sự kiện

HỌC QUẢN TRỊ MẠNG ONLINE TẠI WAREN – THỰC HỌC, THỰC HÀNH

28/05/2021 02:04:58

Học trực tuyến là xu hướng học tập hiện đại

Theo một nghiên cứu gần đây của Learning House và Aslanian Market Research, khoảng 67% sinh viên hiện nay sử dụng các thiết bị di động để tham gia các khóa học trực tuyến. Với sự phát triển của Internet và công nghệ hiện đại giúp quá trình giáo dục ngày càng phát triển đặc biệt là các mô hình giáo dục trực tuyến. Ở nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... hình thức giáo dục E- Learning ngày càng phát triển.

Học trực tuyến giúp cho người học có thể dễ dàng linh hoạt về thời gian, địa điểm và quan trọng hơn cả là không giới hạn vị trí địa lý. Đây chính là tiền đề quan trọng giúp cho những bạn đam mê học hỏi trau dồi kiến thức nhưng lại ở cách quá xa địa điểm học. Học trực tuyến cũng giúp cho người học giảm bớt khá nhiều chi phí tốn kém do việc đi lại hay các rủi ro khác gặp trên đường phố.

Học Quản Trị Mạng Online

Từ lâu việc học quản trị mạng đòi hỏi người học phải học và thực hành trên các thiết bị thật để trải nghiệm thiết bị và có kinh nghiệm xử lý các thao tác như cắm dây sai, đầu nối thiết bị không chặt,… Chính vì lẽ đó việc đào tạo quản trị mạng (CCNA, CCNP,…) khá khó khăn khi chuyển từ offline sang online.

Tuy nhiên, nhờ công nghệ ngày càng phát triển nên các hãng đã cho ra đời hàng loạt các công nghệ ảo hóa thiết bị giúp cho việc thực hành lab trở nên dễ dàng hơn rất nhiều (trước đây học viên sẽ học qua các phần mềm như: Cisco Packet Tracer, GNS3,…). Giờ đây học viên có thể dễ dàng dựng cho mình một phòng lab ảo với hệ thống máy tính không cần phải có cấu hình quá mạnh mẽ.

Mặc dù vậy WAREN vẫn khuyến nghị đối với các chương trình quản trị mạng & bảo mật học viên nên học offline để có thể nắm bắt kiến thức một cách tốt nhất. Do quy định và một số hạn chế nên WAREN linh hoạt chuyển các lớp từ offline sang online nhưng vẫn đảm bảo nội dung của từng buổi học nhằm mang đến cho cộng đồng những khóa học với chất lượng tốt nhất.

Lớp CCNP Encor Routing Online 2-4-6 do thầy Lê Đức Phương hướng dẫn

Lớp CCNP Encor Routing Online T7&CN do thầy Lê Đức Phương hướng dẫn

Lớp CCNA (200-301) do thầy Trần Thanh Phú hướng dẫn

Chương trình đào tạo quản trị mạng trực tuyến (CCNA, CCNP,…) được đội ngũ giảng viên WAREN nghiên cứu sao cho phù hợp nhất đối với người học và tránh sự nhàm chán dẫn đến việc học tập thiếu hiệu quả. Kèm theo đó, WAREN cũng triển khai đầu tư hệ thống Server với hơn 10 máy chủ mới nhất được kết nối cáp quang tốc độ cao giúp cho việc thực hành lab không bị gián đoạn.

Các chương trình đào tạo trực tuyến tại WAREN có gì khác biệt:

  • Học trực tiếp với giảng viên thông qua phần mềm video conference.
  • Đội ngũ giảng viên với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo Quản Trị Mạng & Bảo Mật.
  • Giờ học linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau (sinh viên, người đi làm,…).
  • Các khóa học được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao (CCNA, CCNP, chuyên đề công nghệ mới…)
  • Hệ thống các bài thực hành được thiết kế dựa trên kinh nghiệm làm việc của đội ngũ giảng viên và tính thực tiễn cao.
  • Chứng chỉ do WAREN cấp có giá trị trên toàn quốc và được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá rất cao.
  • Tặng 5 buổi thực hành lab vật lý trực tiếp trên WAREN và có Giảng Viên hướng dẫn.
  • Chi phí các khóa học hợp lý.

Liên hệ đăng ký học Quản Trị Mạng Và Bảo Mật Online (Trực Tuyến)

TRUNG TÂM WAREN - ĐÀO TẠO CHUYÊN GIA QUẢN TRỊ MẠNG & BẢO MẬT

Tầng 6, 145 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

HOTLINE: 0908 152 162 | Email: waren@waren.vn

Fanpage: www.facebook.com/waren.vn