Tin Tức & Sự kiện

CẢM NHẬN THỰC TẬP TẠI TRUNG TÂM WAREN - BẠN HUỲNH NGỌC MINH QUÂN

15/01/2020 09:53:21

Đến với WAREN sau khi sắp hoàn tất chương trình học  với hi vọng sẽ được sử dụng những kiến thức mà tôi đạt được từ trường để áp dụng vào môi trường thực tiễn. Tôi rất ấn tượng nơi đây. Đầu tiên là chị Kim Thoa, người đầu tiên mà tôi gặp tại nơi đây, rất cởi mở và thân thiện, giúp tôi xoá tan cảm giác hồi hộp. Tiếp đến là Thầy Long, người phỏng vấn trực tiếp, nhận tôi vào thực tập và người hướng dẫn tôi, ấn tượng đầu tiên của tôi là thầy rất khó và lạnh lùng, nhưng lại có cảm giác thầy là người có chuyên môn cực giỏi. Tiếp đến là Thầy Hoàng, mãi đến vài tuần sau khi thực tập tôi mới biết tên của thầy, một người cực hài hước và vui tính, người mà tôi mến nhất tại đây.

Vật chất tại WAREN rất đầy đủ và đa dạng, từ Router, Switch, Firewall đến WLC, APs Cisco,... Và tôi đã có cơ hội được sử dụng hầu hết tất cả các thiết bị ở đây. 

Đề tài tôi được giao là liên quan đến WLC, tôi được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, được cấu hình từ thiết bị ảo đến thiết bị thật, và làm các bài labs mà theo tôi, rất gần với thực tế.

Qua quá trình 16 tuần thực tập tại nơi đây, tôi đã nhận được rất nhiều, từ kiến thức chuyên môn cho đến thái độ thân thiện nhiệt tình từ mọi người. Cảm ơn trung tâm đã cho tôi cơ hội tuyệt vời để được thực tập tại nơi đây.