MSTARCORP Tuyển Dụng Nhân Viên IT Helpdesk - 06/2020

1/ Mô tả công việc

  • Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối Văn phòng và Khách hàng 
  • Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế  
  • Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty và khách hàng: Hệ thống lưu trữ NAS Synology, cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng,…Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định 
  • Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: NAS, máy in, fax, điện thoại, wifi, camera 
  • Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin 
  • Hỗ trợ, phản hồi các vấn đề của khách hàng trên các kênh online của công ty. 
  • Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên 
  • Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu 
  • Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên 

 2/ Yêu cầu: 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông  
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
  • Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính 
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, MCSE,..  
  • Am hiểu về NAS Synology là một lợi thế 
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt  
  • Tiếng Anh cơ bản 

3/ Quyền lợi:

  • Được hưởng lương cố định + phụ cấp.
  • BHXH, BHYT và BHTN, cũng như các phúc lợi theo quy định của nhà nước.
  • 12 ngày nghỉ phép năm,  nghỉ theo các ngày lễ của nhà nước.
  • Lương tháng 13
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến.

4/ Thông tin nộp hồ sơ:

  • Thông tin liên hệ: Ms.Cẩm Tú (Phòng nhân sự) - 0903.378.380
  • Gửi CV trực tiếp đến email: nhansu@mstarcorp.vn