Công ty TNHH DV Và Giải Pháp Công Nghệ Số Tuyển Dụng IT SUPPORT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện các công việc liên quan Helpdesk theo sự phân công công việc của Trưởng nhóm Helpdesk/Lãnh đạo Ban:
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan quản trị, vận hành, cấu hình, cài đặt & hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng cuối sử dụng & khai thác hiệu quả các dịch vụ, thiết bị CNTT
  • Quản lý thiết bị; lập kế hoạch bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục – sửa chữa; phối hợp lập kế hoạch & triển khai mua sắm các thiết bị & dịch vụ CNTT phục vụ người dùng cuối theo sự phân công công việc của Trưởng nhóm Helpdesk/Trưởng phòng.
  • Báo cáo công việc, lập kế hoạch công việc, cung cấp đầy đủ các tài liệu, hồ sơ liên quan đến phạm vi công việc đang thực hiện cho Trưởng nhóm Helpdesk, Trưởng phòng, Lãnh đạo Ban định kỳ theo kế hoạch hoặc bất thường theo yêu cầu.
  • Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo công ty.
  • Lương thỏa thuận. Các phúc lợi khác theo chính sách Công ty và quy định chung của nhà nước gồm: BHXH, BHYT, ...

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN VÀ BẰNG CẤP:

  • Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin;
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong việc cài đặt, cấu hình, khắc phục & sửa chữa lỗi máy tính, phần mềm, máy in & thiết bị Văn phòng khác;
  • Hiểu biết: có kiến thức tổng quát về hệ thống phần mềm & hệ điều hành Microsoft, về quản trị mạng; kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin để đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Kỹ năng: giao tiếp, làm việc nhóm, Anh văn (nói, viết, đọc hiểu tài liệu).
  • Đam mê công việc IT, quản trị mạng.
  • Bằng cấp: CCNA + MCSA
  • Tuổi: Dưới 25 tuổi.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Quận Bình Tân, TP. HCM.

Ứng viên quan tâm vui lòng gởi hồ sơ scan đến email: phutt@dtss.vn